Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Qua một chi tiết nhỏ trên sóng truyền hình xứ Trung đủ thấy sự nhanh trí của Lisa, Thái Từ Khôn cũng phải ngạc nhiên

Mặc dù đã nổi tiếng từ trước nhưng phải đến khi Lisa ( BLACKPINK ) trở thành huấn luyện viên của “ Thanh xuân có bạn ”, mọi người mới thấy được nhiều khía cạnh khác của “em gái quốc tế”. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà người hâm mộ còn thấy được một Lisa thông minh, nhạy bén nhờ một đoạn cut ngắn trong chương trình.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Ella Thái Từ Khôn cùng nhau hợp sức để gây bất ngờ cho Lisa được netizen chia sẻ không ngừng. Theo đó, trong lần đầu gặp mặt, vì Ella và biên dịch Thái Từ Khôn đến trước nên rủ nhau đi trốn rồi sẽ đột ngột xuất hiện để Lisa bất ngờ. Đến khi Lisa có mặt thì căn phòng lớn chỉ có một mình cô nàng. Tuy nhiên, ngay sau đó Lisa đã tìm được nơi ẩn náu của 2 người đồng nghiệp và khiến họ bất ngờ nhờ những chi tiết vô cùng nhỏ. Ngay sau khi đoạn cut này được chia sẻ, nhiều người tỏ ra vô cùng thán phục trước sự thông minh và nhạy bén của em út BLACKPINK.

Ella và Thái Từ Khôn lên kế hoạch để gây bất ngờ cho Lisa

Sau khi bước vào căn phòng, em út BLACKPINK cẩn thận quan sát vì thấy nhiều điều “đáng ngờ”

Ngay sau đó, cô nàng đã tìm được nơi ẩn náu của 2 đồng nghiệp người Trung và khiến họ ngạc nhiên

Mặc dù buổi gặp mặt có chút “không bình thường” nhưng cả 3 đều rất vui vẻ

Chỉ một chi tiết nhỏ trong Thanh xuân có bạn mùa 2 cũng cho thấy trí thông minh của Lisa (BLACKPINK), đến Thái Tử Khôn cũng phải ngạc nhiên - Ảnh 6.

Sự thông minh, nhạy bén của Lisa được dân mạng hết lời khen ngợi

Nguồn: KB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét